Giỏ hàng(0)

Cách nhận biết súng giả thật

Làm thế nào để mua được súng phun sơn iwata W101 chất lượng?

Để tránh mua phải súng phun sơn Iwata W101 kém chất lượng, hàng nhái giả mạo hãy xem ngay những hướng dẫn sau.

Trên thị trường phân khúc về hệ thống thiết bị phun sơn có rất nhiều loại súng phun sơn Iwata W101 được nhập khẩu từ Nhật Bản và cả Trung Quốc.

Mỗi loại súng có một chất lượng khác nhau. súng phun sơn Iwata W101 nhập khẩu từ: Nhật Bản có chất lượng tốt, cho hiệu quả sử dụng rất cao. Nhưng súng phun sơn Iwata W101 “nhập khẩu” Trung Quốc có chất lượng thấp, hiệu quả sử dụng không cao.

Nhưng, vấn đề ở đây là những chiếc súng phun sơn “nhập khẩu” tại Trung Quốc lại rất giống với súng phun sơn nhập khẩu tại Nhật Bản khiến nhiều doanh nghiệp, cửa hàng… nhận nhầm và mua phải sản phẩm kém chất lượng với mức giá đắt.

Vậy, làm thế nào để giúp các doanh nghiệp, nhà xưởng, cửa hàng… mua đúng súng phun sơn Iwata W101 nhập khẩu Nhật Bản.

Ở đâu chúng tôi đưa ra 3 giải pháp như sau:

1. chon mua súng sơn iwata W101 đúng thương hiệu

Khi chọn mua các loại súng phun sơn Iwata W101 những người chịu trách nhiệm thu mua cần phải nhớ kĩ rằng: Có những sản phẩm đúng thương hiệu tuy mắc hơn hơn 1 vài trăm ngàn nhưng bù lại độ bền chất lượng vượt trội hơn những sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc xuất xứ từ thương hiệu lạ Trung Quốc.

Đừng cố ham rẻ mà mua phải súng kém chất lượng.

Mua súng kém chất lượng, giá rẻ, tiết kiệm được chi phí trong chốc lát nhưng lại kéo theo một hệ lụy lãng phí lớn. Khi mà, đưa súng phun sơn Iwata W101 kém chất lượng vào sử dụng, sơn phun không đều, sản phẩm bị lỗi và doanh nghiệp, cửa hàng… không bán được hàng. Sự thua lỗ về doanh thu mới là những con số tai hại.

Mua súng phun sơn Iwata W101 mới là tiết kiệm

2. Chọn súng phun sơn Iwata W101 theo kiểu dáng bên ngoài

Những người chịu trách nhiệm mua súng phun sơn Iwata W101 có thể phân biệt các loại sung theo nhận biết bên ngoài. Hãy sử dụng các giác quan của mình, và nhận biết vài sự khác biệt của các loại súng phun sơn Iwata W101 giả và thật.

   -Béc súng

Súng phun sơn Iwata W101 Nhật Bản có khắc chữ 3N và 1.5 rất rõ nét, khắc rất đều, đen bóng. Trong khi hàng nhái có khắc chữ chìm 3N và 1.5 nhưng nét khắc không đều nhau, màu xám đen.

  -Kim súng

Trên kim súng Súng phun sơn Iwata W101 Nhật có khắc số 3 nhỏ. Trong khi sản phẩm nhái có khắc số 3 to, không cân đối.

  -Bộ dụng cụ kèm theo 

Súng phun sơn Iwata W101 Nhật Bản ngoài súng chính luôn được cung cấp thêm chổi vệ sinh súng màu trắng. Trong khi súng nhái lại có chổi vệ sinh súng màu xanh.

  -Trọng lượng

Súng phun sơn Iwata W101 Nhật Bản nặng 450g. Trong khi hàng nhái, copy có trọng lượng lớn hơn 450g.

  1. Khi bóp cò súng

Súng phun sơn Iwata W101 Nhật Bản gần như không phát ra âm thanh gì khi bóp cò, trong khi súng hàng nhái lại tạo ra những âm thanh khá rõ ràng khi bóp cò.

3. Lựa chọn súng phun sơn Iwata W101 theo tiêu chí thị trường Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện tại trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh rất ít nơi cung cấp Súng phun sơn Iwata W101 đáp ứng đủ hai tiêu chí trên. Vì thế, để mua được súng tốt, những người chịu trách nhiệm thu mua có thể tham khảo các gợi ý sau:

Đến ngay:

Và lựa chọn súng phun sơn Iwata W101 theo những tiêu chí sau:

1.Súng phun sơn Iwata W101có giá phù hợp theo dòng sản phẩm, bề mặt mà mình phun là gỗ, nhựa hay kim loại ... mà lựa chọn đường kính bec cho phù hợp.

2.Lựa chọn súng phun sơn Iwata W101 có giá và cốc chứa sơn bao nhiêu ml thì người dùng thao tác dễ dàng và năng suất khi phun cho sản phẩm.

  1. Tùy theo dung dịch hay độ đậm đặc của sơn mà chọn súng phun sơn Iwata W101 cho được chất lượng tốt nhất.

Tân Toàn Thắng đảm bảo cung cấp súng phun sơn Iwata W101 Nhật Bản thật đã được sử dụng và công nhận chất lượng.

zalo