Giỏ hàng(0)

Cây khuấy sơn thông dụng nhất

Cây khuấy sơn, thiết bị quan trọng trong ngành sơn

Bên cạnh súng phun sơn, bơm màng thì cây khuấy sơn chính là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong ngành sơn. Nó giúp cho tiến độ thi công được rút ngắn nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và hiệu quả đạt được.

Hiện nay trên thị trường, cây khuấy sơn của thương hiệu Prona, Anest Iwata vẫn phổ biến hơn cả. Nhưng chính vì sự đa dạng về kiểu dáng, cấu tạo cũng như nhãn hàng đã khiến cho khách hàng phần nào băn khoăn không biết chọn loại nào chất lượng và phù hợp?

4 kiểu cây khuấy sơn thường được sử dụng

  • Dạng kẹp thùng phi 200 lít

Đây là dạng có trục khuấy dài, chạy bằng mô tơ và có bao gồm theo khung kẹp thùng cố định trên bề mặt trùng phi, giúp cho việc khuấy sơn dễ dàng hơn.

cây khuấy sơn này có mã lực là 1/8HP và công suất là 200 lít. Dạng này thưởng được dùng để khuấy thùng sơn trong các nhà máy Hàn Quốc về các lĩnh vực như phun vỏ điện thoại, sơn PU, phun nhựa kim loại…

  • Dạng cây khuấy có 4 chân, công suất 20 lít

Dạng cây khuấy có 4 chân, công suất 20 lít

Điểm đặc biệt của dạng cây khuấy sơn này đó là có 4 chân để lên thùng, mã lực 1/8HP. Dạng cây khuấy này chủ yếu được dùng cho thùng sơn hóa chất nhỏ, dung tích vào khoảng 20 lít.

  • Dạng động cơ di chuyển lên xuống

So với hai dạng trên, thì cây khuấy sơn cơ động di chuyển lên xuống vẫn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Điểm đặc biệt chỉ có ở cây khuấy sơn này đó là có thể di chuyển lên xuống tùy theo dung tích thùng sơn mà bạn có nhu cầu khuấy.

Mã lực của dạng cây khuấy này đó là 1/8HP và công suất 20 lít.

  • Dạng cầm tay

Dạng cây khuấy sơn cầm tay

Đây cũng là kiểu được sử dụng nhiều vì nó mang lại sự tiện lợi và linh động, dễ dàng di chuyển.

Cấu tạo của cây khuấy sơn

cây khuấy sơn có có cấu tạo bao gồm:

- Động cơ hộp giảm tốc: Đây là bộ phận chính của cây khuấy sơn. Trong đó bao gồm động cơ điện và hộp giảm tốc.

- Trục - cánh khuấy, khớp nối trục khuấy: Trục khuấy chính là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với dung dịch khuấy trộn. Trong đó, cánh khuấy lại là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến khả năng khuấy. Để làm ra được cánh khuấy phù hợp rất cần đến sự tính toán kĩ lưỡng.

- Động cơ và giá đỡ động cơ hộp giảm tốc: mục đích nhằm giảm rung động mạnh, lắc để giảm tối đa sự ảnh hưởng đến kết quả trộn sơn.

Mỗi bộ phận của cây khuấy sơn lại có chức năng riêng biệt nhưng xét tổng thể, chúng kết hợp với nhau để tạo ra một thiết bị thông minh và giúp hạn chế sức người cũng như thời gian thực hiện.

Ưu điểm của cây khuấy sơn

Cây khuấy sơn có trọng lượng nhẹ chỉ 2.5 kg nên không khó khăn gì khi sử dụng. Việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác cũng không gây trở ngại. Ngoài ra, máy còn vận hành tốt, chạy êm, không phát ra tiếng ồn.

cây khuấy sơn có thiết kế tay cầm sẽ mang lại cảm giác thoải mái, tiện dụng. Người dùng sẽ có cảm giác như đang đi xe máy và vừa điều chỉnh tốc độ cánh khuấy.

Các cây khuấy khác sử dụng nút điều chỉnh nhỏ ở vị trí không thuận lợi nên không thể vừa cầm vừa xoay tay điều chỉnh tốc độ được. Chỉ có AMM-6B mới có thể làm như thế.

cây khuấy sơn hiện nay chủ yếu đến từ các thương hiệu lớn của Nhật, Đài Loan, những nước phát triển trong ngành công nghiệp chế tạo thiết bị, máy móc. Vậy nên, chất lượng sử dụng, độ bền không phải là vấn đề cần phải lo lắng.

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của cây khuấy sơn đối với ngành công nghiệp sơn. Vậy nên, nhu cầu về thiết bị này ngày càng tăng.

Tân Toàn Thắng là một trong những địa điểm cung cấp cây khuấy sơn cũng như các thiết bị khác như súng phun sơn, bơm màng…uy tín và đáng tin cậy.

Các sản phẩm tại đây chủ yếu được nhập khẩu chính hãng tại Nhật, Đài Loan với chất lượng cao. Ngoài ra, chế độ phục vụ khách hàng của Tân Toàn Thắng cũng là điều giữ được chân khách hàng.

Thông tin liên hệ:

 

 

 

zalo