Giỏ hàng(0)

Máy phun sơn công nghiệp

Máy phun sơn công nghiệp, giải pháp hữu hiệu mang lại hiệu quả trong công việc

Máy phun sơn công nghiệp nhập khẩu chính hãng Nhật Bản, Đài Loan. Cho quý công ty nâng cao năng suất sơn phủ và đảm bảo chất lượng bền đẹp.

Thay vì tốn nhiều thời gian để hoàn thành công việc, chi phí bỏ ra cho nhân công chỉ để phun sơn lên các sản phẩm, bề mặt thì việc sở hữu một thiết bị hiện đại, chuyên dụng sẽ là một giải pháp hữu hiệu dành cho các công ty. Và trong ngành sơn, không thể kông nhắc đến  Máy phun sơn công nghiệp , một giải pháp hữu hiệu để mang lại hiệu quả công việc cao.

Máy phun sơn công nghiệp 

-Ưu điểm của máy phun sơn công nghiệp 

Cũng có cùng một công cụng như súng phun sơn đó nhưng Máy phun sơn công nghiệp lại có khả năng bơm với áp lực cao. Không chỉ vậy, thiết bị này còn giúp bạn dễ dàng xử lý trong quá trình sơn như mật độ bao phủ hay các vật biết kiểm soát ăn mòn. Đặc biệt, khi sử dụng Máy phun sơn công nghiệp sẽ mang lại hiệu quả bề mặt sản phẩm, mặt phẳng đó là có độ mịn cao và đảm bảo và vật liệu được sơn phủ đều dưới điều kiện thời tiết đù là khắc nghiệt đến đâu.

Đây được xem là thiết bị thông minh sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Máy còn được nghiên cứu kĩ càng để có thiết kế thông minh, gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích.

Khả năng vận hành của Máy phun sơn công nghiệp  cũng là yếu tố khiến khách hàng hài lòng. Máy cho ra bề mặt thi công phẳng mịn, khi phun sơn ra đều đảm bảo rằng được phủ kín và đẹp. Không những thế, dùng máy phun sơn còn mang lại độ bền bỉ cho bề mặt phun lâu hơn khi sơn thủ công. Bạn còn có thể kéo dài tuổi thọ của bề mặt sơn với thời gian.

Quy trình vận hành máy phun sơn công nghiệp 

Bất kì một loại máy móc nào cũng đều có quy trình vận hành. Nếu nắm bắt được quy trình vận hành, thì khả năng xảy ra các sai sót, hỏng hóc là sẽ ít. Khách hàng có thể còn tự mình tìm ra giải pháp khắc phục.

Quy trình vận hành máy phun sơn công nghiệp

- Vặn van để có thể điều chỉnh khí. Sau đó chỉnh áp suất phù hợp bằng cách theo dõi qua đồng hồ áp suất.

- Mở van khí

- Trong Máy phun sơn công nghiệp  có khí dư nên bạn cần phải xả khí dư. Ngưng việc xả khí dư khi nhận thấy vật liệu trong máy chảy đều.

- Tiếp theo, tiến hành phun thử sơn lên bất kì một vật dụng, sản phẩm hay bề mặt nào đó như thùng sơn, cánh cửa và điều chỉnh áp lực phù hợp với nhu cầu phun. Bước này sẽ giúp bạn biết được lượng sơn và bề mặt sơn sau khi phun có phù hợp hay không.

- Cuối cùng là tiến hành phun thật lên bề mặt. Để súng vuông góc với bề mặt phun. Khoảng cách tốt nhất từ súng phun tới bề mặt phun là khoảng 30cm – 40cm. Bạn có thể tự điều chỉnh tùy theo áp lực, bề mặt phun.

Máy phun sơn công nghiệp  là một thiết bị hỗ trợ trong nhiều lĩnh vực. Vậy nên, để sử dụng lâu bền, bạn cần vệ sinh máy đúng cách, đúng quy trình để có thể sử dụng lâu bền và hiệu quả nhất.

Bạn có thể đến với địa chỉ công ty Tân Toàn Thắng để sở hữu chiếc máy phun sơn có chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Quan trọng hơn, bạn sẽ nhận được những sự tư vấn và hướng dẫn chi tiết của nhân viên bán hàng, nhằm mục đích chọn được chiếc Máy phun sơn công nghiệp  tốt, phù hợp với công việc của doanh nghiệp mình.

Tân Toàn Thắng, công ty chuyên cung cấp các loại Máy phun sơn công nghiệp  chất lượng được nhập khẩu tận gốc từ: Nhật Bản, Đài Loan, Châu Âu.

Công ty đã hoạt động được hơn 6 năm và luôn cung cấp các loại Máy phun sơn công nghiệp hàng đầu cho khách hàng. Đáp ứng nhu cầu: kim loại , kèo thép , xây dựng

Máy nhẹ, bền, dễ cầm tay, di chuyển… cho hiệu quả làm việc cao. Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

  • Cam kết chất lượng tốt.
  • Bảo hành đúng theo chính sách của nhà sản xuất.
  • Tư vấn hướng dẫn sử dụng 24/7.
  • Khắc phục sự cố 24/7.
  • Đổi lại sản phẩm mới nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng, không đúng với hình ảnh.
  • Luôn tư vấn để khách hàng mua được máy tiết kiệm mà chất lượng.

zalo