Giỏ hàng(0)

súng phun sơn tự động

Hướng dẫn sử dụng súng phun sơn tự động

Là chủ xưởng gỗ chuyên nghiệp, hãy học cách dùng súng phun sơn tự động để hướng dẫn cho đội ngũ thợ của mình. Khi họ biết cách và làm đúng, chắc chắn sẽ tạo ra sản phẩm đẹp, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Súng phun sơn tự động là loại thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các ngành sơn gỗ, sơn ô tô, sơn nhà cửa,… Đây là loại súng:

  • Được thiết kế kết hợp với dòng khí nén tạo thành sương phủ bám đồng đều trên mặt cần sơn.
  • Sơn nhanh, sơn được tất cả các loại sơn và các loại sản phẩm lớn có chi tiết phức tạp, làm sơn khô nhanh hơn và sơn rắc đều, láng mịn và bền vững với thời gian.
  • Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Súng phun sơn tự động được sử dụng rộng rãi trong các ngành sơn gỗ, sơn ô tô, sơn nhà cửa,…

Để sử dụng được súng phun sơn tự động, người dùng cần thực hiện theo các bước sau:

  1. Hãy tự trang bị những chiếc súng phun sơn tự động chất lượng

Một chiếc súng phun sơn tự động chất lượng sẽ cho hiệu quả sơn tốt hơn mà không cần phải sử dụng kỹ thuật cao siêu. Vì thế, để thực hiện tốt và có thể dễ dàng hướng dẫn cho nhân viên của mình, bạn cần phải chuẩn bị những chiếc súng phun sơn tự động chất lượng. Hãy đến Tân Toàn Thắng để dễ dàng chọn lựa chiếc súng chất lượng phù hợp với nhu cầu.

Đến Tân Toàn Thắng để dễ dàng chọn lựa súng phun sơn tự động chất lượng phù hợp với nhu cầu

  1. Thực hành phun nước trước khi phun sơn

Với người mới sử dụng, sẽ phải mất một khoảng thời gian để thực hành và trở nên quen thuộc với những chiếc súng phun sơn tự động, cùng kỹ thuật phun sơn. Vì thế, hãy để cho nhân viên của bạn tập phun nước trước khi phun sơn. Để tập phun nước, bạn có thể cho nhân viên của mình thực hành tại một khu vực nào đó như: cánh cửa, tường nhà, thảm gỗ… Đến khi nào họ cảm thấy tự tin với tỷ lệ phun nước đều trên khu vực thí nghiệm thì sẽ tiến hành cho phun sơn.

  1. Thiết lập các chỉ số áp lực tốt nhất

Trên các loại súng phun sơn tự động luôn có những núm điều chỉnh áp lực. Hãy đặt áp lực phun bằng cách sử dụng các núm điều chỉnh áp lực để đạt được chất lượng sơn tốt nhất.

Khi mới bắt đầu phun sơn, bạn cần thiết lập áp suất thấp và thử nghiệm phun. Thường thì lúc đầu việc điều chỉnh sẽ không được chính xác cho lắm, vì vẫn chưa quen với các nấc áp suất. Nhưng khi đã quen rồi thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn.

  1. Kỹ thuật phun

Đừng vội vàng bắt nhân viên của mình sơn ngay các sản phẩm của bạn khi họ đã làm quen và hiểu rõ về những chiếc súng phun sơn tự động. Hãy kiên nhẫn chỉ cho họ những kỹ thuật phun sơn như sau để họ tự tin và làm chuẩn xác hơn.

- Giữ khoảng cách phù hợp: súng phun sơn sử dụng áp suất để điều chỉnh lượng sơn phun ra, nếu đặt súng gần quá lượng sơn phun ra sẽ đậm và làm xấu sản phẩm. Đặt súng xa quá, lượng sơn phun ra không đều, tạo mảng sơn đậm nhạt khác nhau. Vì thế, cần phải đặt súng phun sơn ở một góc hợp lý để lượng sơn phun ra được đều và mịn hơn.

- Kiểm soát mọi công việc trong tầm tay: Khi sử dụng súng phun sơn tự động, người sử dụng chỉ nên làm việc trong khu vực có thể dễ dàng tiếp cận, duy trì vị trí súng phun sơn thích hợp. Đừng cố gắng làm việc với những vật dụng ở xa, sẽ làm chệch tay cầm súng, gây tác động xấu cho sản phẩm.

Trên đây là những bước hướng dẫn sử dụng súng phun sơn tự động đơn giản. Chỉ cần chú ý một chút việc làm quen và sử dụng thành thạo với bất kì ai cũng là điều dễ dàng.

Những người chủ xưởng gỗ chuyên nghiệp, hãy ghi nhớ những cách này để hướng dẫn cho nhân viên của mình nhé!.

Liên hệ mua súng phun sơn tự động chất lượng với Tân Toàn Thắng ngay theo địa chỉ sau.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP TÂN TOÀN THẮNG

Chuyên phân phối chính thức thiết bị phun sơn và dụng cụ hơi MEIJI, PRONA, ANEST IWATA, YUNICA, URYU, WAGNER và máy chà nhám hiệu MIRKA của Phần Lan tại Việt Nam.

                            

zalo